CEO Kính mắt Bích Ngọc: Phân biệt mắt kính tốt và không tốt có thật sự khó?

15:41 | 09/10/2018
Ông Lê Minh Tâm - CEO của Kính mắt Bích Ngọc chia sẻ: "Thực sự, để miêu tả rõ từng chi tiết trên chiếc mắt kính thương hiệu qua ống kính máy ảnh không hề dễ dàng".
Trong buổi phỏng vấn và ghi hình với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào cuối tháng 9 vừa qua về chủ đề "Mắt kính đểu và tác hại với đôi mắt", CEO Lê Minh Tâm cùng nhân viên của Kính mắt Bích Ngọc đã có những diễn giải và chia sẻ về phương pháp nhận diện mắt kính tốt, so sánh mắt kính chất lượngmắt kính kém chất lượng cho người tiêu dùng hiện nay.
 

Được biết, mắt kính tốt và mắt kính kém chất lượng có rất nhiều sự khác biệt, bao gồm nhiều tiêu chí so sánh khác nhau như: Màu sắc bề mặt và phôi kính sau một thời gian sử dụng, độ dày mỏng của thấu kính, các lớp váng phủ trên bề mặt, hay tính năng đặc hiệu của mắt kính (hạn chế bám nước, cản lọc tia UV và ánh sáng xanh...)...
 

Suốt buổi quay, cả nhân viên nhà đài lẫn nhân sự của Kính mắt Bích Ngọc đều "toát mồ hôi" khi thực hiện từng cảnh quay, từng thước phim ghi lại hình ảnh mắt kính. Theo ông Lê Minh Tâm, CEO của showroom mắt kính thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội, đồng thời là người trực tiếp lên hình cho biết: Vốn dĩ mắt kính thuốc chuyên dành cho người mắc tật khúc xạ là trong suốt, các lớp váng phủ trên bề mặt của chúng cũng rất mỏng và được phủ trong suốt để không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người sử dụng, bởi vậy, việc nhận biết các lớp phủ tính năng này bằng mắt thường là không hề dễ dàng.

Rất khó để có thể mô phỏng và đặc tả những dấu hiệu phân biệt khác biệt trong vòng vài giây, nhất là khi hình ảnh lại được truyền tải gián tiếp tới người xem truyền hình qua ống kính máy quay thay vì quan sát trực tiếp bằng mắt thường.
 
 

Ekip thực hiện chương trình phối hợp ăn ý cùng Kính mắt Bích Ngọc cuối cùng cũng ghi lại được những short hình và cảnh quay đắt giá về chủ đề phân biệt mắt kính thường và mắt kính thương hiệu. Khi được hỏi về cảm nghĩ sau buổi quay với nhà đài, vị CEO trẻ sinh năm 1989 cười: "Chắc chắn rằng, lần tới chúng tôi sẽ tối ưu phương pháp thực hiện cũng như đề nghị nhà đài nâng cấp thiết bị để cung cấp những hình ảnh chân thực và đặc tả nhất tới người xem truyền hình".

Tham gia Group Hỏi Đáp Cùng Bác Sĩ Bích Ngọc với hơn 10.000 member để được chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc mắt.
 

Hội Đo Khám Mắt Bác Sĩ Bích Ngọc
Facebook Group: 10.000 member
Nơi chia sẻ những câu hỏi, những câu chuyện hay về chăm sóc mắt tại Phòng Khám Bác Sĩ Bích Ngọc


Tin tức khác
Tin tức

Thương hiệu

Đăng ký nhận tư vấn mắt kính từ Kính mắt Bích Ngọc