"Những đôi mắt đang chết dần" - hồi chuông cảnh tỉnh dành cho các bậc phụ huynh

16:41 | 15/07/2019
Với hình ảnh chủ đạo là những bạn nhỏ với đôi mắt đang tổn thương, bộ ảnh “Những đôi mắt đang chết dần” được thực hiện với mong muốn: nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề lạm dụng các thiết bị điện tử đang gây tổn hại đến đôi mắt của trẻ em!

❌ Kỳ nghỉ hè của các em học sinh thường bắt đầu từ tháng 6 đến khoảng giữa tháng 8 dương lịch, đây cũng là thời điểm nhiều bậc phụ huynh thường buông lỏng kiểm soát để trẻ sử dụng các thiết bị điện tử (smartphone, máy tính bảng, tivi).

🏥 Theo thống kê của Bệnh viện Mắt Trung Ương, cả nước ta có khoảng 3 triệu trẻ em ở độ tuổi dưới 15 bị mắc các tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị).

📱 Ở thành thị, trung bình cứ 3 trẻ thì có 1 trẻ phải đeo kính và thói quen sử dụng các thiết bị điện tử quá mức được xác định là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng này.

📵 Tác hại của thói quen sử dụng các thiết bị điện tử quá mức không chỉ dừng ở vấn đề tổn thương đến “đôi mắt hiện thực”, mà còn tổn thương ở “đôi mắt tâm hồn” của các bé, khiến các bé rụt rè trong giao tiếp, hạn chế phát triển giác quan vận động, tiếp xúc sớm với những nội dung không phù hợp, ảnh hưởng đến sự gắn kết tình cảm với cha mẹ,…

💡 Với hình ảnh chủ đạo là những bạn nhỏ với đôi mắt đang tổn thương, bộ ảnh “Những đôi mắt đang chết dần” được thực hiện với mong muốn: nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề lạm dụng các thiết bị điện tử đang gây tổn hại đến đôi mắt của trẻ em!

📷 Bộ ảnh được thực hiện bởi thương hiệu Kính Mắt Bích Ngọc, với sự góp sức chính của nhiếp ảnh gia Kevin Phạm, diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh và các mẫu nhí trực thuộc Học viện Sao Style.

——————————————————————
“Những đôi mắt đang chết dần”
- Giám đốc sáng tạo: Lê Minh Tâm
- Giám đốc hình ảnh: Kevin Phạm
- Người mẫu: Nguyễn Lê Việt Anh, Thanh Thảo, Cao Hữu Nhật, Trần Phạm Minh Anh, Đặng Minh Anh
- Ekip hỗ trợ: Trần Tú Quyên, Đỗ Hữu Thắng
- Make up và hoá trang: Milo
- Typography: Trần Tuấn Anh

Mời các bạn cùng xem chi tiết bộ ảnh

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Sau hơn một ngày công bố, bộ ảnh đã nhận được hơn 30.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội facebook và được đồng loạt các báo đưa tin như: vtc.vn, vnexpress.net, thegioitre.vn, tiin.vn, saostar.vn, saostyle.vn, baodatviet.vn, baosuckhoecongdong.vn......Dù nhận về khá nhiều ý kiến khen-chê, nhưng, có một điều mà bất cứ ai tiếp xúc với bộ ảnh này cũng phải thừa nhận đó chính là sự ám ảnh và ấn tượng cực mạnh, một vài người cho rằng bộ ảnh có phần ghê rợn, dễ gây hoảng sợ, ám ảnh, đặc biệt với đối tượng xem là trẻ em. Tuy nhiên, chính từ những ám ảnh này lại đang là một sự đánh động nhận thức, giúp cha mẹ nhìn lại bản thân mình trong cách chăm sóc con cái. "Những đôi mắt đang chết dần dường như" đã góp thêm tiếng nói để bảo vệ trẻ em, trở thành tiếng chuông cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh, góp phần trả lại tuổi thơ hạnh phúc cho các bạn nhỏ.

6 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI KÍNH MẮT BÍCH NGỌC

1. Chuyên môn hàng đầu: đội ngũ chuyên gia được cố vấn và giám sát bởi TS. BSCKII. Trịnh Thị Bích Ngọc, nguyên PGĐ Bệnh viện Mắt Hà Nội, đảm bảo chất lượng đo khám thị lực chuẩn xác nhất.
2. Sản phẩm chất lượng: Tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm mắt kính thương hiệu, chất lượng trên thị trường.
3. Bảo hành chuyên nghiệp: nhờ kiểm định chặt chẽ chất lượng sản phẩm (gọng kính và mắt kính), chúng tôi áp dụng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm, với mọi lỗi sản xuất trong 1 năm sử dụng.
4. Hậu mãi chu đáo: chúng tôi hỗ trợ sửa chữa cơ bản (thay ốc, thay đệm mũi, nắn chỉnh càng kính,…) và vệ sinh đánh bóng trọn đời sản phẩm, giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng.
5. Trải nghiệm độc đáo: không gian showroom được thiết kế với khu vực ngồi chờ rộng rãi, phục vụ đồ uống khi chờ đợi, nhân viên tư vấn được đào tạo và quản lý chặt chẽ.
6. Minh bạch tuyệt đối: công khai toàn bộ giá và thông tin về sản phẩm, khách hàng được giám sát toàn bộ quá trình mài lắp kính.

Tin tức khác
Tin tức

Thương hiệu

Đăng ký nhận tư vấn mắt kính từ Kính mắt Bích Ngọc