CÁC HẠNG MỤC BẢO HÀNH

Gọng kính

Mắt kính

HẠNG MỤC KHÔNG BẢO HÀNH

hang muc khong bao hanh gong kinh 3

** Tất cả các trường hợp nằm ngoài Hạng mục được bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 0947 511 666  để được hỗ trợ. Chỉ được bảo hành khi đã thông báo tới bộ phận CSKH và được nhân viên CSKH hướng dẫn.

QUY ĐỊNH PHÍ SỬA CHỮA

Đối với các sự cố về mắt kính, gọng kính nằm ngoài hạng mục được bảo hành, Kính mắt Bích Ngọc sẽ thực hiện khắc phục dựa trên mức độ hư hỏng với mức phí thuộc bảng sau:

 Phí sửa chữa
Khách lẻKhách hàng thân thiết
Thay lò xo300.000150.000
Hàn bản lề350.000175.000
Hàn kim loại thường350.000175.000
Hàn titan500.000250.000
Vệ sinh kínhMiễn phí
Thay veMiễn phí
Chỉnh/ nắn (tùy trường hợp cụ thể)Miễn phí

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

1. Quy định đổi

– Điều kiện: Gọng kính chưa qua sử dụng, còn mới, không trầy xước, cong vênh, còn tem và hộp nguyên.

– Đổi gọng kính mới trong vòng 3 ngày sau khi nhận.

– Chỉ được đổi sản phẩm giá cao hơn hoặc ngang bằng giá của sản phẩm cũ.

2. Quy định trả

Kính mắt Bích Ngọc không áp dụng trả hàng trong mọi trường hợp.

Tất cả khách hàng sau khi kiểm tra thị lực và được tư vấn bởi khúc xạ viên về tình trạng mắt hiện tại và các trường hợp có thể xảy ra khi thích nghi kính mới. Nếu khách hàng đồng ý, Kính mắt Bích Ngọc mới thực hiện mài lắp kính.

Sau khi nhận kính, khách hàng có thời gian thích nghi với kính mới trong vòng 3 – 7 ngày. Với những trường hợp nhạy cảm với mắt kính nói chung, thời gian thích nghi có thể kéo dài từ 15 – 30 ngày.

Đặc biệt với những trường hợp đã được hướng dẫn đeo thích nghi nhưng tình trạng khó chịu không được khắc phục, đội ngũ chuyên gia của Kính mắt Bích Ngọc sẽ tìm biện pháp phù hợp để hỗ trợ.

 * Dấu hiệu cho thấy khách hàng nhạy cảm với kính mới

– Chóng mặt, đau đầu

– Biến dạng hình ảnh, đeo cảm giác vật to hơn

* Những người có nguy cơ cao

– Mới đeo kính lần đầu

– Mắt bị tăng độ nhiều

– Chuyển từ tròng kính thường sang tròng kính có tính năng nâng cao (chống ánh sáng xanh, chống lóa tăng cường).

– Chuyển từ hai tròng sang đa tròng hoặc ngược lại.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 1: Nhân viên cửa hàng tiếp nhận thông tin và sản phẩm muốn bảo hành từ khách hàng. Đồng thời kiểm tra thông tin bao gồm: Số điện thoại, thời gian mua hàng, thẻ bảo hành của sản phẩm.

Bước 2: Thông báo tới bộ phận kỹ thuật để tiến hành kiểm tra.

Bước 3: Trưởng bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng sản phẩm và thông báo với nhân viên bán hàng sản phẩm có thuộc hạng mục được bảo hành hay không. Nếu không, sẽ cung cấp chi phí sửa chữa theo bảng giá quy định.

Bước 4: Nhân viên cửa hàng thông tin tới khách hàng.

Bước 5: Quản lý cửa hàng tiến hành hoàn thiện thủ tục bảo hành cho khách hàng.

Bước 6: Thông tin tới khách hàng nhận sản phẩm.