Mở Cửa Hàng Ngày : 8h30 - 21h30 8h30 - 21h30

Giới tính

Khoảng giá

Thương hiệu

Chất liệu

Kiểu gọng

Dáng mắt

Prada

1. Lịch sử thương hiệu Prada

Prada là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý nổi tiếng với các dòng sản phẩm xa xỉ như trang phục nam nữ và phụ kiện bao gồm túi xách, giày, đồng hồ, mắt kính… Thành công của thương hiệu là nhờ vào cuộc hôn nhân mỹ mãn giữa Miuccia Prada với tầm nhìn thời trang đi trước thời đại và thương gia Patrizio Bertelli với đầu óc kinh doanh sắc bén.

Prada được bắt đầu bằng một cửa hàng đồ da nhập khẩu  bởi anh em MarioMartino Prada vào năm 1913. Theo thời gian, con gái của Mario, Luisa đã nắm quyền lãnh đạo và tiếp tục điều hành cửa hàng trong hai mươi năm cho đến khi con gái của bà, Miuccia, tiếp quản vào năm 1978. Miuccia bắt đầu sản xuất ba lô chống thấm nước với sự giúp đỡ của nhà thiết kế đồ da nổi tiếng, Patrizio Bertelli. trở thành hit thương mại đầu tiên của họ.

Miuccia và Bertelli sau đó đã tìm kiếm các tài khoản bán buôn lớn trong các cửa hàng bách hóa và cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 1983, Prada mở cửa hàng thứ hai tại khu mua sắm của Milan, một cửa hàng kiểu dáng đẹp và hiện đại gợi nhớ đến cửa hàng ban đầu. House of Prada bắt đầu mở rộng, mở các cửa hàng ở Florence, Paris, MadridNew York. Chính trong các cửa hàng này, họ đã giới thiệu một bộ sưu tập giày nữ.

Nhà sáng lập Prada

Năm 1989, Prada ra mắt bộ sưu tập phụ nữ may sẵn, bao gồm các loại vải sang trọng chủ yếu là đen, nâu, xám và kem, tạo ra một phong cách đơn giản nhưng đầy khiêu khích, ‘gợi cảm và tự tin’ mà không để lộ quá nhiều da thịt. Với hướng đi mới này, sự nổi tiếng của Prada đã tăng vọt lên tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới với tư cách là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp thành công nhất trên thế giới.

Vào giữa những năm 1990, bộ sưu tập đồ nam Prada may sẵn đã được ra mắt, nâng tầm thương hiệu lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực thời trang xa xỉ và giành được cho họ một giải thưởng khác từ CFDA là “nhà thiết kế của năm”. Đến năm 1997, House of Prada đã hoạt động tại 40 địa điểm trên toàn thế giới và đã mua lại cổ phần trong Tập đoàn Gucci.

Với niềm đam mê muốn mở rộng thương hiệu, Prada đã hợp tác với Tập đoàn De Rigo vào năm 1999 và sản xuất dòng sản phẩm Kính mắt Prada đầu tiên, sau đó được tiếp quản bởi nhà sản xuất nổi tiếng của Ý, Luxottica. Bộ sưu tập kính mát Prada vẫn là một phụ kiện mang tính biểu tượng trong giới thượng lưu thời trang ngày nay, với thương hiệu Prada được bất tử hóa trên chất liệu celluloid và in trong “The Devil Wear’s Prada” và được giới thiệu nhiều trong các chương trình truyền hình như “Sex and the City“.

Ngay sau khi ra mắt, kính mắt và kính râm Prada đã ngay lập tức trở thành một hit trong số đông đảo công chúng. Bộ sưu tập kính mắt và các sản phẩm khác của họ đã đạt được những cột mốc quan trọng dưới nhiệm kỳ của Miuccia Prada, con gái của Luisia Prada và chồng của cô ấy là Bertelli.

Đến năm 2003, Prada ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu với nhà sản xuất kính mắt. Từ đây, thương hiệu kính mắt Prada dần dần được người tiêu dùng biết đến và nổi tiếng như hiện nay.

2. Phong cách thiết kế Prada

Kính mắt Prada cung cấp kính mắt và kính râm chất lượng cao với phong cách độc đáo và tinh tế. Từ những người nổi tiếng đến các chính trị gia, kính mắt của nhà thiết kế Prada đã được mọi người trên thế giới chú ý. Kính mắt Prada có một lượng fan hùng hậu theo dõi trên toàn cầu. Ngoài việc cung cấp độ rõ nét quang học tuyệt vời, những chiếc kính mắt này còn tạo nên một tuyên bố thời trang táo bạo.

Sang trọngthanh lịch trong thiết kế, kính mắt Prada không chỉ hợp thời trang mà còn cả chức năng. Kính thuốc của nhà thiết kế Prada được nhiều người ưa thích, bởi vì tất cả các sản phẩm kính của Prada đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến trong các phòng thí nghiệm hiện đại.

Kính Prada nam

Kính Prada nữ

Kính mát thời trang Prada là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng tinh tế, dành cho đàn ông và phụ nữ quốc tế, thịnh hành, những người đang tìm kiếm chất lượng và thiết kế đặc biệt.

Bộ sưu tập kính mát Prada luôn phát triển với những thay đổi trong thời trang, nhưng có một vài thiết kế quan trọng vượt thời gian và nhiều thiết kế được lấy cảm hứng từ những năm 1950. Để phù hợp với các thiết kế quần áo của họ, Prada đã chọn sử dụng bảng màu gồm các tông màu trung tính trong bộ sưu tập kính mát của họ, điều này sẽ làm hài lòng bất kỳ tủ quần áo nào.

3. Các mức giá kính Prada

Là dòng sản phẩm cao cấp nên bạn phải chi ra một số tiền không nhỏ để sở hữu, thông thường kính mắt Prada chính hãng có giá từ 6 triệu đồng trở lên, nhưng những gì mà thương hiệu này mang lại cho chủ sở hữu là vô cùng xứng đáng. 

Tham khảo Bảng giá kính cận Prada chính hãng:

STT Tên sản phẩm Giá (đồng)
1 Gọng kính PRADA OPR06UVF 1AB101 5.750.000
2 Gọng kính PRADA 0PR58XV 5241O1 6.950.000
3 Gọng kính PRADA APR17W_E142_F05S0_C_051 9.450.000
4 Gọng kính Prada VPR11U 1AB1O1 6.250.000
5 Gọng kính PRADA 0PR60U 5AK1O1 8.250.000 

4. Làm thế nào để mua kính Prada tại Kính mắt Bích Ngọc

4.1. Cách thức mua hàng

Bạn có hai cách để mua kính Prada chính hãng tại Kính mắt Bích Ngọc:

– Mua trực tiếp: Showroom Kính mắt Bích Ngọc – 114 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Mua online: Đặt hàng ngay tại trang sản phẩm hoặc liên hệ Hotline: 0947 511 666 để được hỗ trợ.

Trong trường hợp mua gọng và cắt kính cận online, bạn cần cung cấp đơn kính đầy đủ các thông số như dưới đây:

  1. Độ cận/viễn/loạn
  2. Chỉ số PD
  3. Chỉ số nhìn xa/nhìn gần (đối với lão/viễn thị)

4.2. Chính sách bảo hành, đổi trả

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

– Chính sách bảo hành chi tiết TẠI ĐÂY

Kính mắt Bích Ngọc chỉ sử dụng các sản phẩm mắt kính chính hãng, quy trình dịch vụ công khai minh bạch, tận tâm với khách hàng.

✓ Minh bạch tuyệt đối, toàn bộ quá trình mài lắp kính được công khai để khách hàng giám sát.

✓ Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Khúc xạ viên, kỹ thuật viên mài lắp trên 20 năm kinh nghiệm.

✓ Cố vấn chuyên môn TS.Trịnh Thị Bích Ngọc, nguyên Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội.

THƯƠNG HIỆU

1. Giới tính

2. Khoảng giá

3. Thương hiệu

4. Chất liệu

5. Kiểu gọng

6. Dáng mắt

1. Thương hiệu
2. Tính năng
3. Độ cận
4. Độ viễn
5. Chiết suất
6. Khoảng giá