Mở cửa: 8h30 - 19h |||

CEO Kính mắt Bích Ngọc: Phân biệt mắt kính tốt và không tốt có thật sự khó?

Ông Lê Minh Tâm - CEO của Kính mắt Bích Ngọc chia sẻ: "Thực sự, để miêu tả rõ từng chi tiết trên chiếc mắt kính thương hiệu qua ống kính máy ảnh không hề dễ dàng".

Trong buổi phỏng vấn và ghi hình với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội vào cuối tháng 9 vừa qua về chủ đề “Mắt kính đểu và tác hại với đôi mắt”, CEO Lê Minh Tâm cùng nhân viên của Kính mắt Bích Ngọc đã có những diễn giải và chia sẻ về phương pháp nhận diện mắt kính tốt, so sánh mắt kính chất lượngmắt kính kém chất lượng cho người tiêu dùng hiện nay.

CEO 2

wAAACH5BAEKAAAALAAAAAABAAEAAAICRAEAOw==

Được biết, mắt kính tốt và mắt kính kém chất lượng có rất nhiều sự khác biệt, bao gồm nhiều tiêu chí so sánh khác nhau như: Màu sắc bề mặt và phôi kính sau một thời gian sử dụng, độ dày mỏng của thấu kính, các lớp váng phủ trên bề mặt, hay tính năng đặc hiệu của mắt kính (hạn chế bám nước, cản lọc tia UV và ánh sáng xanh…)…

IMG 0348

wAAACH5BAEKAAAALAAAAAABAAEAAAICRAEAOw==

Suốt buổi quay, cả nhân viên nhà đài lẫn nhân sự của Kính mắt Bích Ngọc đều “toát mồ hôi” khi thực hiện từng cảnh quay, từng thước phim ghi lại hình ảnh mắt kính. Theo ông Lê Minh Tâm, CEO của showroom mắt kính thương hiệu đầu tiên tại Hà Nội, đồng thời là người trực tiếp lên hình cho biết: Vốn dĩ mắt kính thuốc chuyên dành cho người mắc tật khúc xạ là trong suốt, các lớp váng phủ trên bề mặt của chúng cũng rất mỏng và được phủ trong suốt để không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người sử dụng, bởi vậy, việc nhận biết các lớp phủ tính năng này bằng mắt thường là không hề dễ dàng.

Rất khó để có thể mô phỏng và đặc tả những dấu hiệu phân biệt khác biệt trong vòng vài giây, nhất là khi hình ảnh lại được truyền tải gián tiếp tới người xem truyền hình qua ống kính máy quay thay vì quan sát trực tiếp bằng mắt thường.

CEO 1

wAAACH5BAEKAAAALAAAAAABAAEAAAICRAEAOw==

 

CEO 3

wAAACH5BAEKAAAALAAAAAABAAEAAAICRAEAOw==

Ekip thực hiện chương trình phối hợp ăn ý cùng Kính mắt Bích Ngọc cuối cùng cũng ghi lại được những short hình và cảnh quay đắt giá về chủ đề phân biệt mắt kính thường và mắt kính thương hiệu. Khi được hỏi về cảm nghĩ sau buổi quay với nhà đài, vị CEO trẻ sinh năm 1989 cười: “Chắc chắn rằng, lần tới chúng tôi sẽ tối ưu phương pháp thực hiện cũng như đề nghị nhà đài nâng cấp thiết bị để cung cấp những hình ảnh chân thực và đặc tả nhất tới người xem truyền hình”.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

KIẾN THỨC

TIN TỨC

Bạn đang tìm địa chỉ mua kính mắt tại Hà Nội? Vậy thì không nên bỏ qua thông tin về 5 cửa hàng kính mắt uy tín theo đánh giá của người dùng!
Trên đời này, đúng là có những điều tồn tại ngay trước mắt và không dễ dàng để thấu hiểu.
Sử dụng các thiết bị điện tử quá mức là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các vấn đề về mắt ở trẻ nhỏ. Đáng trách hơn, hiện nay sự thờ ơ và thiếu trách nhiệm của các bậc phụ huynh lại là yếu tố góp phần làm hại đến đôi mắt của con em mình.
Chiếc điện thoại di động - người tình 4.0 đang làm bạn trở nên bớt quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình.

THƯƠNG HIỆU

1. Thương hiệu
2. Tính năng
3. Độ cận
4. Độ viễn
5. Chiết suất
6. Khoảng giá