Mở cửa: 8h30 - 19h |||
banner cskh1 1

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Quy định chung về Thẻ Khách Hàng Thân Thiết (KHTT) tại Kính mắt Bích Ngọc

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng và tri ân tới những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kính mắt Bích Ngọc, từ ngày 10/07/2018, Quý khách mua hàng tại Kính mắt Bích Ngọc có cơ hội tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết” với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Nội dung chương trình cụ thể như sau:

1. Thời gian áp dụng

Chương trình “Khách hàng thân thiết” được triển khai từ ngày 10/07/2018, không quy định thời gian kết thúc.

2. Đối tượng tham gia

Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm (gọng kính, mắt kính) hoặc sử dụng dịch vụ của Kính mắt Bích Ngọc tại showroom hoặc mua online thông qua website: kinhmatbichngoc.vn, fanpage: Kính Mắt Bích Ngọc.

3. Điều kiện và hình thức tham gia

Khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ có phát sinh hóa đơn tại Kính mắt Bích Ngọc đều được đăng ký làm thẻ KHTT nếu muốn.

Thời gian cấp thẻ: sau 1-3 ngày kể từ ngày mua hàng và đăng ký đầy đủ thông tin cá nhân tại Kính mắt Bích Ngọc.

Sau khi được cấp thẻ, khách hàng sẽ trở thành Khách Hàng Thân Thiết (Viết tắt: KHTT) của Kính mắt Bích Ngọc và được hưởng các ưu đãi hấp dẫn dành chỉ dành riêng cho KHTT.

4. Quy định sở hữu của thẻ KHTT

Mỗi khách hàng chỉ được sở hữu một mã số thẻ trong chương trình KHTT.

Thẻ Thành Viên (Member Card) sẽ được phân chia thành 2 loại phụ thuộc vào giá trị hóa đơn mà Quý khách thanh toán.

5. Các chế độ ưu đãi đối với thẻ KHTT

5.1 Đối với khách hàng có thẻ “Member Card”
– Điều kiện: Mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ có phát sinh hóa đơn tối thiểu 1 lần tại Kính mắt Bích Ngọc.  Tương ứng với số tiền thanh toán là 1.000.000đ sẽ tích 1 điểm.

Member Cards final 06

 – Quyền lợi:

  • ►Được trở thành Thành Viên chính thức của chương trình “Khách Hàng Thân Thiết” Kính mắt Bích Ngọc.
  • ►Được tích điểm để nâng cấp hạng thẻ. Khi tích đủ 5 điểm, sẽ lên hạng từ thành viên (Member) lên thành viên thân thiết (Close Member / C-Member). 
    Khi trở thành C-Member, được giảm 10% trên mọi hoá đơn giao dịch trong vòng 12 tháng, và điểm tích luỹ tự động trừ đi 5 điểm. Sau khi hết 12 tháng, thành viên không tích luỹ đủ 5 điểm sẽ tự động giảm xuống Member.
  • ►Được tham gia các chương trình ưu đãi dành riêng cho KHTT, bao gồm: Free dịch vụ đồ uống tại quầy bar; Free dịch vụ sửa chữa, làm sạch kính.
  • ►Được nhận thông tin khuyến mãi, thư ngỏ,… của Kính mắt Bích Ngọc.
  • ►Được nhận quà vào các dịp lễ, tết đặc biệt.

5.2 Đối với khách hàng có thẻ “VIP Card”

– Điều kiện: Mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ có phát sinh hóa đơn tối thiểu 1 lần, với giá trị hóa đơn hơn 5.000.000 đồng trong vòng 1 năm tại Kính mắt Bích Ngọc

Member Cards final 08

– Quyền lợi:

  •  ►Được giảm giá 15% trên tổng giá trị hóa đơn giao dịch.
  •  ►Được tham gia các chương trình ưu đãi dành riêng cho KHTT, bao gồm: Free dịch vụ đồ uống tại quầy bar; Free dịch vụ sửa chữa, làm sạch kính
  •  ►Được nhận thông tin khuyến mãi, thư ngỏ… của Kính mắt Bích Ngọc
  •  ►Được nhận quà vào các dịp lễ, tết đặc biệt.
  •  ►Được hưởng nhiều ưu đãi khác theo các chương trình dành riêng cho Khách Hàng VIP của Kính mắt Bích Ngọc.
  • ►Thẻ VIP có thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày nhập thông tin người sở hữu thẻ. Thẻ VIP có tính năng tích điểm thành viên như bình thường.

6. Quy định về thời hạn thẻ

Đối với thẻ C-Member Card: Sau 12 tháng tính từ thời điểm cấp thẻ, số điểm tích lũy trong tài khoản phải đạt tối thiểu 5 điểm. Nếu không đủ số điểm trên, hệ thống sẽ tự động chuyển Quý khách khỏi danh sách Thành viên C-Member Card và trở thành Member Card.
Đối với thẻ VIP Card: Sau 12 tháng tính từ thời điểm cấp thẻ, hệ thống sẽ tự động chuyển Quý khách xuống thẻ trở thành thẻ Member hoặc C-Member tùy vào số điểm tích lũy trong tài khoản.

7. Các quy định về chuyển – đổi thẻ

Mỗi khách hàng chỉ sở hữu một mã số thẻ.
Quý khách chịu trách nhiệm bảo quản thẻ được cấp. Khi mất thẻ, hoặc thẻ bị cũ, hư hỏng, vui lòng liên hệ với Kính mắt Bích Ngọc để được đăng ký làm lại thẻ mới.
Phí cấp lại thẻ là 100.000 VND.

8. Quy định về sử dụng thẻ

Xuất trình thẻ hoặc thông báo mã số thẻ cho nhân viên của Kính mắt Bích Ngọc biết trước khi thanh toán để được nhận điểm tích lũy và được hưởng các ưu đãi dành riêng cho KHTT.

Quý khách vui lòng không cho người khác mượn thẻ để sử dụng.

9. Các quy định khác

 Kính mắt Bích Ngọc không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin trong hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác.

 Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm mua ngoài Kính mắt Bích Ngọc.

 Doanh số tích lũy chỉ được tính khi mua hàng và xuất trình thẻ hoặc mã số thẻ tại hệ thống cửa hàng, đại lý trực thuộc Kính mắt Bích Ngọc.

 Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình thì quyết định của Công ty TNHH Kính mắt Bích Ngọc là quyết định cuối cùng.

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp quý khách hàng vui lòng liên hệ và đặt câu hỏi tại đây

Hà Nội, ngày 10 tháng 07 năm 2018

Giám đốc (đã ký)

KIẾN THỨC

TIN BÍCH NGỌC OPTICAL

Kính Porsche Design là biểu tượng của những gì thuộc về sáng tạo, nghệ thuật và đẳng cấp. Các sản phẩm kính Porsche đều được làm từ những vật liệu tốt nhất, sắp xếp khoa học và thông minh đó là lý do tại sao nó được nhiều người trên toàn thế giới khao khát sở hữu.
Gọng kính Oval được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế đơn giản, trẻ trung. Tham khảo ngay các mẫu gọng kính oval thời trang đẹp cho nam nữ dưới bài viết sau nhé!
Thương hiệu 100 năm cùng với những thiết kế độc lạ đã tạo nên vị thế không thể soán ngôi của kính hiệu Prada. Hãy cùng tìm hiểu lịch sử của nó và bộ sưu tập hot nhất năm khiến các tín đồ thời trang không thể rời mắt.
Kính Dior có giá giao động từ 4.000.000 - 20.000.000/chiếc, một con số không phải nhỏ. Thế nhưng giới mộ điệu vẫn luôn yêu thích và mong muốn được sở hữu các mẫu kính hot trong BST. Vậy 2020 này, mẫu kính Dior nào sẽ lên ngôi? 
Kính Versace ra đời vào năm 2009, thuộc nhãn hiệu Vesus của Versace. Điểm đặc biệt hay nhận diện đặc trưng của kính Versace nằm ở hai bên càng kính. Thường càng kính là bản to gắn biểu tượng logo bằng vàng, hoặc biểu tượng chữ ký của Gianni Versace, chữ Barocco V, những chiếc lá acanthus, Greek key của Hy Lạp hay hình bông hoa đính đá xung quanh logo.
Kính cận có cấu tạo 2 phần: gọng kính và mắt kính. Trong đó, mắt kính mới là phần quyết định tầm nhìn và bảo vệ mắt. Nhưng nhiều người chưa biết lựa chọn mắt kính như thế nào cho phù hợp.

SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU

1. Thương hiệu
2. Tính năng
3. Độ cận
4. Độ viễn
5. Chiết suất
6. Khoảng giá